วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

Orbit Downloader 4.1.1.17 โปรแกรมจัดการดาวน์โหลดฟรีและโหลดบิทยอดนิยม



Orbit Downloader เป็น โปรแกรมจัดการดาวน์โหลดฟรีและโหลดบิทยอดนิยม โปรแกรมสามารถดาวน์โหลดทุกอย่างบนโลกออนไลน์ เช่น วิดีโอ, เพลง, สตรีมมิ่ง (เสียงและวิดีโอเช่นเดียวกับแฟลช SWF) ด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นกว่า 500% โดยคุณสมบัติหลักของโปรแกรม Orbit Downloader มีดังนี้

1. ดาวน์โหลดเพลงสังคมสื่อวิดีโอและสตรีมมิ่ง
Orbit Downloader รองรับการสร้างเว็บดาวน์โหลดใบสมัครใหม่และให้โซลูชั่นรวมการดาวน์โหลดเพลง และวิดีโอ ดังนั้นคุณสามารถดาวน์โหลดสตรีมมิ่งสื่อสังคมดนตรี, วิดีโอ, สังคมภาพยนตร์แฟลชและไฟล์ได้จากทุกที่รวม Pandora, YouTube, Yahoo, MySpace และ Rapidshare ได้อย่างง่ายดายและสะดวกขึ้น
2. เร่งการดาวน์โหลดให้มากที่สุด
โดย ทั่วไป Orbit Downloader อยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยี P2P แต่ก็มีการดาวน์โหลดเร่งสมาร์ทตรรกะที่มีการแบ่งส่วนไฟล์อัจฉริยะแบบไดนามิก และ Orbit Downloader มีขั้นตอนวิธีขั้นสูงที่เรียกว่า multithread จึงทำให้สามารถเร่งการดาวน์โหลดได้ถึง 500%
3. โปรแกรมเล็กและกินทรัพยากรเครื่องน้อย
Orbit Downloader ถูกเขียนได้อย่างมีประสิทธิภาพในใจก็มักจะใช้น้อยกว่า 3MB ของหน่วยความจำและ 3% ของ CPU เมื่อดาวน์โหลด นอกจากนี้แพคเกจการติดตั้งน้อยกว่า 2MB
4. สนับสนุนการดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ Rapidshare
Orbit Downloader สนับสนุน HTTPS และวิธีการ POST HTTP Orbit Downloader สามารถทำให้การดาวน์โหลดของคุณจากไฟล์ร่วมกันบริการเว็บไซต์รวม RapidShare เร็วปลอดภัยและมีเสถียรภาพมากขึ้น
5. สนับสนุนการทำงานร่วมกับ IE, Firefox, Maxthon และ Opera
6. สนับสนุนการดาวน์โหลด Metalink
Orbit Downloader สนับสนุน Metalink ดาวน์โหลดและช่วยให้คุณความเร็วในการดาวน์โหลดอย่างรวดเร็วมาก
7. สนับสนุน HTTP, HTTPS, FTP, MMS, RTSP และ RTMP โปรโตคอล
คุณสามารถดาวน์โหลดไฟล์ด้วยการคลิกเบราว์เซอร์จากเซิร์ฟเวอร์ระยะไกลผ่านทาง HTTP / HTTPS / FTP / RTSP / MMS และโปรโตคอล RTMP
8. สนับสนุนการกำหนดค่าเซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่
คุณสามารถตั้ง Orbit Downloader ให้ใช้เซิร์ฟเวอร์พร็อกซี่ Orbit Downloader สามารถทำงานได้ดีกับ HTTP, HTTP และโปรโตคอล SOCKS5
9. สนับสนุนดาวน์โหลด สามารถหยุดและกลับมาดาวน์โหลดใหม่ได้ภายหลัง
Orbit Downloader สามารถกลับมาดาวน์โหลดได้ภายหลัง ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นกระบวนการดาวน์โหลดจากจุดเริ่มต้นจากที่ หยุดชะงักชั่วคราว คุณสามารถดำเนินการดาวน์โหลดได้ต่อจากเดิมทันที
10. การจัดการดาวน์โหลดอื่น ๆ
Orbit Downloader ง่ายต่อการใช้งานคุณสมบัติการจัดการที่ดีและเรียบง่าย ตั้งค่าตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสามารถทำให้ขั้นตอนการดาวน์โหลดของคุณและ การจัดการไฟล์ที่ดาวน์โหลดเป็นไปอย่างง่ายดาย


โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free