วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Adobe Reader โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF เปิดไฟล์ PDF ไฟล์เอกสาร


 Adobe Reader XI (โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF เปิดไฟล์ PDF ไฟล์เอกสาร) : โปรแกรม Adobe Reader เป็นโปรแกรมเสริม สำหรับเว็บเบราว์เซอร์ (Web Browser) ของคุณ เช่นการอ่านข่าวสารบนอินเทอร์เน็ต หรือ เปิดไฟล์ PDF ทั่วๆ ไป ก็สามารถทำได้ เพราะมันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้เปิดไฟล์ PDF เพื่อที่จะได้ อ่านไฟล์ PDF ซึ่งเชื่อว่าเป็นไฟล์ตระกูล ที่หลายๆ คนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว ซึ่งชื่อเดิมของโปรแกรมนี้คือ Adobe Acrobat Reader ที่หลายคนรู้จัก หรือ คุ้นหูคุ้นตา ดีอยู่แล้วนั่นเอง

โดยปกติแล้ว ไฟล์ PDF พวกนี้ จะมีอยู่ตามเวบต่างๆ ทั่วไป อยู่แล้ว โดยในเวอร์ชั่น นี้ท่านสามารถใช้รูปแบบตัวอักษร (Font) ภาษาไทยได้ครับโดย Set ได้จาก Windows เลยครับผม นอกจากนี้แล้ว โปรแกรม Adobe Reader โปรแกรมนี้ ก็ยังสามารถที่จะ พิมพ์ (Print) ออกมาอ่านกัน บนแผ่นกระดาษผ่านเครื่องปริ้นเตอร์ กันได้อีกด้วย เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานที่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง

นอกจากนี้แล้ว โปรแกรมอ่านไฟล์ PDF (เปิดไฟล์ PDF) ในเวอร์ชั่นนี้ ยังมีบริการแถมการดาวน์โหลด McAfee Security Scan Plus ไปติดตั้งบนเครื่องของท่าน เพื่อความปลอดภัยจากการรุกรานของไวรัส และมัลแวร์ (Malware) ทั้งหลาย (ขนาด ของพื้นที่ไฟล์จะกินเพิ่มขึ้นอีกประมาณไม่ถึง 1 MB.) โดยในเวอร์ชั่นใหม่ ก็ได้มีการปรับปรุงด้านประสิทธิภาพ ความเร็วของโปรแกรม และการเปิดอ่านไฟล์ รวมไปถึงความสามารถในการค้นหาข้อมูล หรือ เนื้อหาภายในไฟล์ให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นอีกโปรแกรมที่จำเป็นมากๆ ที่ทุกเครื่องควรจะต้องดาวน์โหลดติดเอาไว้ หลังการฟอแมตเครื่อง

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free