วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Baidu PC Faster 3.2 โปรแกรมช่วยดูแลรักษาและเพิ่มความเร็ว


http://www.download111.com/wp-content/uploads/2013/03/f5.jpg

อัพเดทโปรแกรมช่วยดูแลรักษาและเพิ่มความเร็วให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์เวอร์ชั่นล่าสุด Baidu PC Faster 3.2 Beta ซึ่งเวอร์ชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ มากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการโปรแกรมที่สามารถดูแลรักษา เครื่องได้ครอบคลุมที่สุด โดยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามามีดังนี้

           1. การเพิ่มความเร็ว SpeedUp ที่ดีขึ้น (เดิมมีแค่ StartUp Iten, System Service, Schedule Task), เพิ่มเติมในการปรับแต่ง System Setting ของ Window เช่นพวก Display Effect, เพิ่มเติม Internet Setting ของ IE, Firefox, Chrome เช่นพวก ปรับค่า TTL, เพิ่ม Concurrent Session ให้เบราเซอร์ เป็นต้น
           2 .เพิ่มคุณสมบัติการป้องกันไวรัส Cloud Scan ที่ สามารถสแกนไวรัสแบบ Multiple Engine ทั้ง Avira, Baidu และ Cloud Technology และยังมีโหมดสแกนไวรัสแบบเฉพาะเจาะจง เช่น Internet Scan, Game Scan โดยทางผู้พัฒนาการันตีว่าทั้งเร็วและไม่กินทรัพยากรเครื่อง ทำให้เมื่อมีการสแกนไวรัสจะไม่ส่งผลให้เครื่องทำงานช้าลง
           3. เพิ่มเครื่องมือที่เรียกว่า Tool Box ซึ่งเป็นกล่องเครื่องมือสารพัดประโยชน์ รวมเครื่องมือซ่อมแซมปัญหาคอมพิวเตอร์ต่างๆ เช่น การกู้คืนไฟล์ การกำจัดไฟล์ถาวร การทำความสะอาด Desktop ซ่อมแซม Facebook อัพเดท Flash ให้อัตโนมัติ และอื่นๆ อีกมากมาย
            4. เพิ่ม PC App Store เครื่อง มือช่วยติดติ้งและถอนการติดตั้งโปรแกรม และช่วยให้ผู้ที่ต้องการลงวินโดวส์ใหม่ๆ สามารถติดตั้งโปรแกรมได้รวดเร็ว และปลอดภัยมากขึ้น


โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free