วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

WinMetro 1.0 โปรแกรมที่จะช่วยเปลี่ยน Windows ทั่วไปให้กลายเป็น Windows 8


WinMetro เป็นโปรแกรมที่จะช่วยเปลี่ยน Windows ทั่วไปให้กลายเป็น Windows 8 สำหรับใครที่อยากทดลองใช้งาน Windows 8 แต่ยังไม่กล้าเปลี่ยน โปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถเปลี่ยน Windows 7, Windows Vista และ Windows XP หน้าตาเดิมๆ ให้กลายเป็น Windows 8 อันสวยงามทันตา โปรแกรมจะช่วยเปลี่ยนหน้าเดสท็อปของเราให้แสดงข้อมูล ข่าวสาร พยากรณ์อากาศ ปฏิทิน และแสดงโปรแกรมที่เราใช้งานประจำ เพื่อช่วยให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลที่เราสนใจได้อย่างรวดเร็ว แต่โปรแกรมสามารถจำลองการทำงานของ Windows 8 เพียงบางส่วนเท่านั้น หากใครลองใช้แล้วติดใจ ก็แนะนำให้อัพเกรดไปใช้งานเป็น Windows 8 เลยดีกว่าครับ


โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free