วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Advanced Disk Cleaner 6 โปรแกรมค้นหา สแกน และลบไฟล์ขยะหรือไฟล์ตกค้างในเครื่อง


Advanced Disk Cleaner โปรแกรมที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือในการค้นหา สแกน และลบไฟล์ขยะหรือไฟล์ตกค้างในเครื่อง ไฟล์ชั่วคราวจากการใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ รวมไปถึงถังขยะของวินโดว์ เป็นเครื่องมือที่คุณสามารถใช้งานได้ง่าย ๆ อีกทั้งโปรแกรมนี้มีการทำงานหมายถึงการค้นหา หรือสแกนไฟล์ขยะที่รวดเร็ว แสดงรายการทั้งหมดพร้อมให้คุณตรวจสอบอีกครั้งก่อนทำการลบไฟล์ หรือจะตั้งค่าให้โปรแกรมทำการสแกนและทำการลบไฟล์โดยอัตโนมัติก็ได้เช่นกัน
เร็ว มีประสิทธิภาพ และใช้งานง่าย กับโปรแกรมทำความสะอาดดิสก์ ลบไฟล์ขยะและอื่น ๆ เพื่อเพิ่มพื้นที่การจัดการไฟล์เพิ่มพื้นที่ฮาร์ดดิสก์จัดเก็บไฟล์ที่จำเป็น โดยโปรแกรมนี้หรือเครื่องมือจะทำการค้นหาและลบไฟล์ขยะหรือไฟล์ที่มีการจัดเก็บชั่วคราวจำนวนมากอย่างรวดเร็ว

โปรแกรม Advanced Disk Cleaner จะทำการค้นหาไฟล์ขยะเหล่านี้อย่างรวดเร็วและแสดงผลทันทีที่มีการค้นหาเสร็จให้คุณสามารถตัดสินใจว่าควรจะลบไฟล์ที่มีการสแกนและค้นหามาได้เหล่านี้หรือไม่ ป้องกันการผิดพลาดจากการลบที่ไม่ถูกต้องของโปรแกรมนี้อีกด้วย

โปรแกรมนี้มีการค้นหาไฟล์ขยะอย่างถูกต้อง เพราะมันเป็นเครื่องมือที่พัฒนามาเพื่อให้ค้นหาและตรวจสอบไฟล์ขยะในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราโดยเฉพาะ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าโปรแกรมนี้จะทำการลบไฟล์อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากที่สุด คุณสามารถที่จะเลือกให้โปรแกรมทำงานโดยอัตโนมัติหรือสามารถตั้งค่าตรวจสอบการลบได้ด้วยตัวเองเช่นกัน

ยังมีความสามารถอื่น ๆ สำหรับการตั้งค่าการใช้งานโปรแกรมขั้นสูงให้คุณทดสอบประสิทธิภาพกันหลายอย่าง คุณสามารถดาวน์โหลดไปทดสอบประสิทธิภาพกันก่อนได้เลย

โหลดโปรแกรมที่นี่่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free