วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Total Uninstall 6.3.0 โปรแกรมช่วยถอนติดตั้งโปรแกรมอื่น ๆ


Total Uninstall เป็นเครื่องมือช่วยในการถอนการติดตั้งโปรแกรมอื่น ๆ ในเครื่องแบบสมบูรณ์ โปรแกรมนี้สามารถช่วยคุณลบหรือเอาโปรแกรมต่าง ๆ ในเครื่องที่เราไม่ต้องการออกไปอย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และถูกต้องปลอดภัยที่ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเพิ่มความรู้หรือเรียนรู้การใช้งานอะไรเพิ่มเติมมาก

เพียงแค่คุณเลือกโปรแกรมที่คุณต้องการจะลบออกจากเครื่อง และเลือกถอนการติดตั้ง โปรแกรมนี้จะทำการวิเคราะห์ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโปรแกรมที่เราต้องการลบในเครื่องคอมพิวเตอร์ของเราทั้งหมดไม่ว่าจะอยู่ในส่วนใด ๆ ของคอมพิวเตอร์ก็สามารถลบออกไปได้แบบถอนรากถอนโคนโดยไม่เหลือไฟล์ขยะตกค้างใด ๆ เช่น ไฟล์ที่ฝังตัวอยู่ในส่วนของ Windows, หรือฝังตัวอยู่ในรีจิทรีของระบบ Total Uninstall จะช่วยคุณสแกนและค้นหาอย่างทั่วถึงพร้อมกับการลบโปรแกรมที่เราไม่ต้องการออกไปได้อย่างปลอดภัย

คุณสมบัติของโปรแกรมบางส่วนที่น่าสนใจ

    วิเคราะห์หาส่วนที่มีการถูกการติดตั้งสำหรับโปรแกรมที่เราต้องการลบอย่างละเอียดและปลอดภัย
    ตรวจสอบไฟล์ตกค้าง ค้นหาไฟล์ตกค้างสำหรับไฟล์ที่เราลบจากรีจิทรีของระบบได้อย่างละเอียด
    ถอนการติดตั้งอย่างสมบูรณ์ไม่เหลือไฟล์ตกค้าง
    แสดงรายชื่อโปรแกรมที่มีอยู่ในเครื่องทั้งหมด ให้เราสามารถเลือกลบได้ตามที่เราต้องการ
    สรุปข้อมูลสำหรับรายละเอียดการติดตั้งโปรแกรมและรายงานการถอนการติดตั้งโปรแกรม
    ส่งออกค่ารีจิทรีใหม่สำหรับการเปลี่ยนเพื่อการสำรองข้อมูลรีจิทรีเก็บไว้ใช้งาน
    และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free