วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2556

GroupMail 5.3.0.137 โปรแกรมช่วยในการส่งเมล อ่านเมล ตอบเมลต่างๆ


โปรแกรมสำหรับการติดต่อสื่อสารผ่านทางอีเมล์หรือจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ให้การจัดการข่าวสาร การรับ ส่งอีเมล์เป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับคุณ อัพเดท GroupMail เครื่องมือด้านการจัดการ Email สำหรับงานธุรกิจต่าง ๆ ให้เป็นไปอย่างคล่องตัว โดยโปรแกรมสามารถจัดการกับ Email ลูกค้าที่มีอยู่มากมายของคุณแบ่งออกเป็นหมวด ๆ ง่ายต่อการค้นหา สามารถส่งอีเมล์จดหมายข่าวสารได้ถึงทุกคนในกลุ่มอีเมล์ที่คุณต้องการ ติดตามการส่งจดหมายแบบ Real Time ว่าถึงมือผู้รับแล้วหรือยัง หรือถึงมือผู้รับแล้วผู้รับได้เปิดอ่านจดหมายของเราแล้วหรือยัง เป็นการตรวจสอบเพื่อให้ได้ผลทางการตลาดอีกช่องทางหนึ่ง มีเครื่องมือในการออกแบบรูปแบบของอีเมล์ให้น่าใช้งาน น่าอ่านมากยิ่งขึ้น
GroupMail สำหรับเวอร์ชั่นนี้เป็นตัวให้ทดลองไปใช้งานกันได้ฟรี ๆ เป็นซอฟต์แวร์ส่วนบุคคลที่สามารถนำไปใช้งานได้ตามบ้านทั่วไปหรือกลุ่มบุคคล องค์กรที่ต้องการส่งอีเมล์จำนวนมาก ๆ หรือเป็นกลุ่ม ๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถนำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อจากไฟล์ CSV หรือไฟล์ txt ของคุณได้อย่างรวดเร็ว

คุณสมบัติของโปรแกรมบางส่วน

    สามารถส่งอีเมล์หากลุ่มคนจำนวนมากพร้อมกันได้ เหมาะสำหรับการส่งจดหมายข่าว
    คุณสามารถตั้งค่าการตอบรับและตอบกลับอีเมล์โดยอัตโนมัติ สร้างรูปแบบอีเมล์ สร้างกลุ่มผู้ติดต่อและส่งอีเมล์พร้อมกันได้อย่างง่ายดาย
    การจัดการกับรายชื่อผู้ติดต่ออย่างง่าย
    นำเข้ารายชื่อผู้ติดต่อพร้อมกันหลาย ๆ รายชื่อได้ภายในไม่กี่คลิกเท่านั้น
    การจัดการกับรายชื่ออีเมล์ใหม่ ลบ เพิ่ม ย้าย กลุ่มอย่างง่ายดาย
    ติดตามการเปิดอ่าน การส่ง การตอบกลับ และสถิติอีเมล์อื่น ๆ ที่คุณส่งไปแบบ Real Time
    แสดงผล หรือค้นหาผู้ที่เปิดอ่านอีเมล์ของคุณ เปรียบเทียบและแสดงสถิติเพื่อการประเมินผล
    และอื่น ๆ

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free