วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

FlashGet 3.7.0.1220 โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์ เร็วแรง



ถ้า จะพูดถึงโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ตที่เร็วและแรง คุณสมบัติเพียบพร้อม เรียกว่าเป็นตันแบบของโปรแกรมดาวน์โหลดไฟล์แล้วหละก็ต้องยกให้โปรแกรม FlashGet เลยครับ โดยโปรแกรม FlashGet มีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมายเช่นโปรแกรมช่วยให้ท่านสามารถดาวน์โหลดไฟล์จาก อินเทอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นไฟล์เพลง ไฟล์ภาพ ไฟล์วีดีโอ ไฟล์เกมส์ และไฟล์อื่นๆ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายยิ่งขึ้น โปรแกรมช่วยเร่งความเร็วในการดาวน์โหลด (เพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดจาก 100% ถึง 500%) ได้อย่างดีเยี่ยม สามารถจัดการไฟล์ที่ดาวน์โหลดได้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อมีการตัดการเชื่อมต่อหรือเลิกดาวน์โหลดไฟล์กระทันหัน สามารถกลับมาดาวน์โหลดภาายหลังได้โดยไม่ต้องทำการเริ่มต้นดาวน์โหลดใหม่ นอกจากนี้ยังมีฟังชั่นการควบคุมของการดาวน์โหลดของคุณ ทำให้สามารถจัดอันดับการดาวน์โหลดได้ ว่าจะดาวน์โหลดไฟล์ไหนก่อน ไฟล์ไหนหลัง พร้อมทั้งสามารถแยกไฟล์ออกเป็นชิ้นส่วนหรือแยกไฟล์ให้เป็นไฟล์เล็กๆ เพื่อง่ายต่อการดาวน์โหลดยิ่งขึ้น ที่สำคัญโปรแกรมรองรับภาษาไทยครับ โดยมีฟังชั่นการทำงานเป็นภาษาไทยทั้งหมด ทำให้งานต่อการใช้งานอีกด้วยครับ
สำหรับเวอร์ชั่นล่าสุด FlashGet 3.7.0.1220 ได้เพิ่มคุณสมบัติใหม่เพียบครับ ไม่ว่าจะเป็น

- เรื่องความปลอดภัย เพิ่มการป้องกันไวรัส แอดแวร์และสปายแวร์ 100%  ทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและใช้งาน
- เพิ่มระบบป้องกันไวรัสโดยอัตโนมัติ โดยสามารถเรียกการป้องกันไวรัสโดยอัตโนมัติในการทำความสะอาดไวรัสสปายแวร์ และแอดแวร์หลังจากเสร็จสิ้นการดาวน์โหลด
- เพิ่มประสิทธิภาพของทรัพยากรระบบ ทำให้สามารถใช้ทรัพยากรระบบต่ำที่สุดและไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
- เพิ่มความเร็ว  เทคนิคและเพิ่มประสิทธิภาพของโปรแกรม ให้สามารถแยกไฟล์ที่ดาวน์โหลดออกเป็นส่วนเล็กๆ  และเพิ่มเทคนิค (UDCT, Ultra Disk Cache Tech) สามารถปกป้องฮาร์ดดิสก์ของคุณให้ปลอดภัยและทำให้คุณดาวน์โหลดไฟล์ได้อย่าง เสถียรภาพมากขึ้นด้วย
- สนับสนุนการดาวน์โหลดไฟล์แบบ HTTP, FTP, BT, eMule และโปรโตคอลอื่น ๆ อีกมากมาย
- และแก้ไขข้อผิดพลาดอื่นๆ อีกมากมายในเวอร์ชั่นก่อนหน้า


โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free