วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

IObit SmartDefrag 2.8.0.1209 โปรแกรมช่วยจัดเรียงข้อมูลภายในคอม ทำให้คอมเร็วขึ้น


โปรแกรมช่วยในการจัดเรียงข้อมูลภายในเครื่องของคุณให้เป็นระเบียบ ฮาร์ดดิสก์ก็เหมือนสมองของคนเราบางทีคนเราก็ต้องการสมาธิเพื่อให้สมองทำงานได้ดีขึ้นเหมือฮาร์ดดิกส์เมื่อข้อมูลมีมากขึ้นทุกวันเครื่องอาจจะทำงานหนักประมวลผลช้าก็ต้องหาโปรแกรมในการช่วยจัดเรียงข้อมูลให้เป็นระเบียบเหมือนสมองเรานั่นเอง อัพเดทกันเลย IObit SmartDefrag ปรับแต่งฮาร์ดดิส โปรแกรมสำหรับปรับแต่ง จัดเรียงข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ของท่านให้เป็นระเบียบเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วรวมไปถึงทำให้ระบบโดยรวยเร็วและดีมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม สามารถทำการ Defrag ข้อมูลในเครื่องได้อย่างรวด หน้าจอใช้งานง่าย ดาวน์โหลดไปลองกันได้เลย
การกระจายตัวของข้อมูลในดิสก์เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์โดยทั่วไปทำงานได้ช้าลง IObit SmartDefrag เป็นเครื่องหนึ่งในการจัดเรียงข้อมูลที่มีการกระจายตัวอยู่เหล่านั้นให้เป็นระเบียบมากยิ่งขึส้น IObit SmartDefrag มันมีฟังก์ชั่นสำหรับการทำงานโดยอัตโนมัติโดยที่เราไม่จำเป็นต้องเป็นมืออาชีพสำหรับการใช้โปรแกรมแต่อย่างใด IObit SmartDefrag มันสามารถจัดการเรียงข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ของคุณให้มันทำงานได้คล่องตัวเครื่องทำงานได้เร็วขึ้น สำหรับ IObit SmartDefrag นี้เป็นเวอร์ชั่นฟรี พัฒนามาฟรีให้ใช้งานกันได้ฟรี 100% โดยปราศจากโฆษณา หรือแอดแวร์ต่าง ๆ

คุณสมบัติโปรแกรมโดยทั่วไป

    ใช้งานง่าย ผู้พัฒนาโปรแกรมออกแบบหน้าจอการใช้งานให้ง่ายกับผู้ใช้งานทุกระดับ เหมาะทั้งมือใหม่และมืออาชีพทั้งหลาย
    จัดเรียงข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ IObit SmartDefrag ใช้เทคโลโลยีในการช่วยจัดเรียงข้อมูลในฮาร์ดดิสก์ของคุณอย่างรวดเร็ว ใช้เวลาน้อยกว่าการ Defrag ด้วยโปรแกรมพื้นฐานของ Windows ทั่วไป
    เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับดิสก์ ไม่เพียงแต่ช่วยในการจัดเรียงข้อมูลเท่านั้น แต่ประโยชน์ที่คุณได้รับกลับมาคือการทำงานของคอมพิวเตอร์ที่ดีและรวดเร็วขึ้นกว่าเดิม
    ทำงานโดยอัตโนมัติ คุณไม่ต้องออกแรงและคิดมากสำหรับโปรแกรมนี้เพราะมันไม่มีผลกับการทำงานหรือสร้างความผิดพลาดให้กับวินโดว์ของคุณ คุณเพียงทำตามขั้นตอนเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้นก็ได้คืนประสิทธิภาพของฮาร์ดดิสก์คุณกลับมาทันที
    โปรแกรมที่กล้าการันตีได้รับความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยหลาย ๆ ด้าน ให้คุณหมดกังวลในการติดตั้งและใช้งานโปรแกรม IObit SmartDefrag เป็นโปรแกรมฟรีที่มีการดาวน์โหลดไปใช้งานแล้วจำนวนมากทั่วโลก จึงมั่นใจได้ว่าให้คุณสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย
    จัดเรียงข้อมูลฟรีตลอดกาล ถือได้ว่าเป็นอีกโปรแกรมฟรีที่มีประสิทธิภาพและน่าใช้งานอีกตัวหนึ่งไม่มีติดเครื่องไม่ได้แล้ว

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free