วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Panda Cloud Antivirus 2.2 โปรแกรมป้องกันไวรัส สปายแวร์ หรือสิ่งไม่พึงประสงค์


โปรแกรมป้องกันเครื่องคอมพิวเตอร์ของท่านจากเหล่าไวรัส สปายแวร์ หรือสิ่งไม่พึงประสงค์ สิ่งผิดปกติต่าง ๆ ที่หวังจะเข้ามาทำลายระบบของท่านให้เสียหาย Panda Cloud Antivirus เป็นหนึ่งโปรแกรมที่ทำงานรวดเร็ว ออกแบบหน้าจอมาเพื่อให้ใช้งานกันได้ง่าย ๆ การอัพเดทไวรัส สม่ำเสมอและป้องกันไวรัสแบบ Real Time สำหรับใครที่ชอบของฟรี และทำงานได้ดีต้องไม่พลาดอย่างยิ่ง ดาวน์โหลดไปใช้งานกันดูได้เลย
Panda Cloud Antivirus แอนตี้ไวรัสที่ทำงานบน Cloud เป็นครั้งแรกที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัสได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ มันเป็นเครื่องมือสำหรับป้องกัน สแกนไวรัสที่มีขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา และมีการทำงานแบบ Real Time การป้องกันและตรวจจับไวรัสที่รวดเร็ว อีกทั้งไม่ส่งผลกระทบกับการใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ในชีวิตประจำวันของคุณ

โปรแกรม Panda Cloud Antivirus มันจำทำงานตลอดเวลาไม่ว่าคุณจะเล่น จะทำงานได้อย่างดี คุณจะได้รับการป้องกันที่อยู่เบื้องหลังให้การเล่นทำงานของคุณปลอดภัย ถ้าโปรแกรมตรวจสอบเจอสิ่งแปลกปลอมหรือไม่พึงประสงค์โปรแกรมนี้จะแจ้งให้คุณทราบและสามารถจัดการกับรายการไม่ปลอดภัยเหล่านั้นได้ทันที

คุณสมบัติ

เครื่องมือตรวจจับไวรัสที่เร็วที่สุด
เครือข่ายจาก Collective Intelligence เซิร์ฟเวอร์ ด้วยกระบวนการพัฒนาเทคโนโลยีในการค้นหาไวรัสโดยอัตโนมัติ

ออกแบบตามใจคุณต้องการ
ตอนนี้คุณอาจจะพบเครื่องมือป้องกันไวรัสหลาย ๆ ตัวมีการแจ้งเตือนหรือป็อปอัปกวนใจตลอดเวลา แต่สำหรับโปรแกรม Panda Cloud Antivirus จะกวนใจคุณเฉพาะเจอไวรัสแปลกปลอมเท่านั้น

ตรวจสอบมากยิ่งกว่าเดิม
การทำงานของโปรแกรม Panda Cloud Antivirus มีการทำงานและตรวจสอบไวรัสมากกว่าเดิมเพื่อความปลอดภัยของเครื่องคุณเอง

และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free