วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Any Video Converter Free 5.0.7 โปรแกรมแปลงไฟล์วิดีโอ คัดลอก DVD อื่นๆ


Any Video Converter เป็นโปรแกรมหรือเครื่องมือที่ทำงานหลาย ๆ อย่างในหนึ่งเดียวเครื่องมือสำหรับการแปลงไฟล์วิดีโอที่มีหน้าจอการใช้งานที่ง่าย ความสามารถในการแปลงไฟล์อย่างรวดเร็ว คุณภาพของวิดีโอมีคุณภาพสูง มันสามารถช่วยคุณแปลงไฟล์วิดีโอหลาย ๆ รูปแบบได้อย่างง่ายดาย สามารถรองรับการแปลงได้หลากหลายชนิดของวิดีโอ เช่น DivX, XviD, MOV, rm, rmvb, MPEG, VOB, DVD, WMV, AVI to MPEG-4 และอื่น ๆ เพื่อให้รองรับเครื่องเล่นที่หลากหลายชนิดมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติ

    คัดลอก DVD ที่มีการป้องกันได้โดยตรง โปรแกรม Any DVD Converter สามารถคัดลอก DVD ที่มีการป้องกันและแปลงไฟล์เพื่อให้สามารถเล่นได้บน iPod, iPhone, เครื่อง PSP หรือมือถือ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องลบการป้องกันดังกล่าว ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของโปรแกรมนี้จัดการเองโดยอัตโนมัติ
    เขียนแผ่นวิดีโอไปยัง CD/DVD ด้วย DVD Menu คุณสามารถเขียนแผ่นหรือไร้ท์แผ่นได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องมือที่โปรแกรมได้เตรียมมาให้ สร้างเมนู หรือรายการ DVD หรือ CD ได้ง่าย ๆ
    เครื่องมือสำหรับการช่วยสร้างซับไตเติ้ลหรีอคำบรรยายวิดีโอ แต่อาจจะเป็นวิธีที่ต้องเรียนรู้กันอีกซักหน่อยเพราะเป็นเทคนิคขั้นสูง ติดตามกันได้ที่เว็บไซต์ผู้พัฒนา
    ตัดแต่งวิดีโอ เพิ่ม Effect ให้กับวิดีโอ โดยคุณสามารถใช้โปรแกรมนี้ในการตัดต่อวิดีโอบางส่วนได้หรือแทรก Effect ต่าง ๆ ได้ตามต้องการ
    ผสมผสานวิดีโอ หากคุณมีวิดีโอที่หลากหลาย หลาย ๆ ไฟล์และต้องการนำมาแสดงหรือรวมกันไว้เป็นไฟล์เดียว โปรแกรม Any DVD Converter ก็ได้เตรียมเครื่องมือไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว
    และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย...

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free