วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

TSR Watermark Image 2.4.1.5 โปรแกรมสร้างลายน้ำให้กับรูปภาพดิจิตอล


โปรแกรม TSR Watermark Image เป็นเครื่องมือสำหรับการสร้างลายน้ำให้กับรูปภาพดิจิตอลของคุณ เครื่องมือฟรีที่นำไปใช้งานส่วนบุคคลได้อย่างไร้ขีดจำกัด คุณสามารถสร้างลายน้ำให้กับภาพได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย สร้างลายน้ำแนวโปร่งใส อีกทั้งโปรแกรมนี้คุณยังสามารถที่จะปรับขนาดของภาพก่อนที่จะเพิ่มลายน้ำลงไปก่อนได้

สำหรับการสร้างลายน้ำหรือใส่ลายน้ำให้กับภาพของคุณนั้นคุณสามารถพิมพ์เป็นข้อความหรือใส่ข้อความที่ต้องการให้เป็นลายน้ำ รวมไปถึงสามารถเลือกรูปลายน้ำเช่น รูปโลโก้ เป็นต้น และตั้งค่าพื้นหลังของลายน้ำให้โปร่งใสมากน้อยและกำหนดค่าสีของลายน้ำได้อีกเช่นกัน

เป็นโปรแกรมเล็ก ๆ ที่คุณสามารถใช้แทนโปรแกรมแต่งรูปใหญ่ ๆ อย่าง Photoshop ได้สบาย หากคุณต้องการสร้างลายน้ำอย่างรวดเร็วแนะนำว่าโปรแกรมนี้ทำงานได้เร็วกว่า Photoshop อย่างแน่นอน สามารถน้ำภาพที่มีการใส่ลายน้ำไปประยุกต์ใช้กับโปรแกรมสำนักงาน โปรแกรมออฟิศต่าง ๆ ได้หรือเอกสาร PDF ก็ได้เช่นกัน

สำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ให้คุณสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานสำหรับบุคคลฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ไม่มีคุณบัติใด ๆ ขาดหายไปจากเวอร์ชั่นฟรี ไม่มีโฆษณาหรือ Pop up กวนใจ แต่หากต้องการนำโปรแกรมนี้ไปใช้งานในเชิงพาณิชย์ให้ติดต่อทางผู้พัฒนาเพื่อขออนุญาติการใช้งานอย่างถูกต้อง

คุณสมบัติของโปรแกรมบางส่วน


* รองรับการทำงานหลายภาษา ได้แก่ อังกฤษ, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, ฮังการี, เช็ก, โรมาเนีย, สเปน, ฝรั่งเศส, ดัตช์, โปรตุเกส (บราซิลและโปรตุเกส) จีน (ประยุกต์และดั้งเดิม), อินโดนีเซีย, รัสเซียและเดนมาร์ก แหมถ้ามีไทยด้วยจะสุดยอดมาก
* สามารถเพิ่มลายน้ำได้ทั้งแบบตัวอักษร ภาพ หรือภาพแบบมีมิติได้
* หมุนภาพลายน้ำได้ตามต้องการ จัดวางตำแหน่งใด ๆ ของภาพก็ได้
* สามารถปรับขนาดของรูปภาพก่อนเพิ่มลายน้ำได้
* อัปเดทรุ่นใหม่โดยอัตโนมัติ
* และความสามารถอื่น ๆ อีกมากมาย

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free