วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

SlimCleaner 4.0.30878.55015 โปรแกรมทำความสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวินโดว์


โปรแกรมทำความสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของวินโดว์ ให้ทำงานได้เร็วขึ้น SlimCleaner โปรแกรมสำหรับการกำจัดไฟล์ขยะในไดฟ์ของคุณ ความสามารถหลัก ๆ ของโปรแกรมคือสแกนค้นหาไฟล์ขยะและกำจัดไฟล์ขยะเหล่านั้นออกจากเครื่องเพื่อเพิ่มพื้นที่สำหรับการเก็บไฟล์ที่จำเป็นได้มากขึ้นอีกทั้งยังรวมถึงการปรับแต่งหรือ Optimized วินโดว์ให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานและประมวลผลได้เร็วขึ้น สำหรับส่วนของหน้าจอโปรแกรมถูกออกแบบและพัฒนาออกมาเพื่อให้ใช้งานง่ายเมนูหน้าจอแบ่งเป็นสัดส่วนง่ายต่อการใช้งานอยากได้โปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพให้กับคอมพิวเตอร์ของคุณฟรี ๆ ดาวน์โหลดไปลองกันได้เลย

SlimCleaner ซอฟต์แวร์หรือโปรแกรมที่ได้รับความนิยมกันทั่วโลกอีกโปรแกรมหนึ่ง ที่ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพและทำความสะอาดลบไฟล์ขยะในวินโดว์ของคุณ โปรแกรมนี้มีการพัฒนาอย่างสม่ำเสมอและได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่มาประยุกต์ใช้ในซอฟต์แวร์

คุณสมบัติใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ

    หน้าจอโปรแกรมใหม่ ออกแบบหน้าจอสำหรับโปรแกรมเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ผู้พัฒนาโปรแกรมได้หมั่นตรวจสอบพฤติกรรมการใช้งานของโปรแกรมและพัฒนาให้เข้ากับผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้นเพื่อการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ คล่องตัว ไม่สับสน
    ฟังก์ชั่นในการ Defrag เพิ่มความสามารถในการจัดเรียงไฟล์ข้อมูลอย่างรวดเร็ว
    การอัพเดท SlimCleaner เพิ่มเทคโนโลยีการอัพเดทโปรแกรมอย่างอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานที่สะดวกมายิ่งขึ้น
    และคุณสมบัติอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ....

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free