วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Driver Magician 3.9 โปรแกรมสำรองไฟล์ข้อมูลและปรับปรุงไดฟ์เวอร์


โปรแกรมสำหรับเก็บสำรองหรือ  Backup ไดฟ์เวอร์ในเครื่องของคุณเวลาลงเครื่องใหม่หรือเครื่องเกิดปัญหาจะได้ไม่ต้องไปรื้อหาไดฟ์เวอร์ให้ยุ่งยากกับโปรแกรม Driver Magician Lite เครื่องมือที่น่าสนใจอีกตัวหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการโปรแกรมในการสำรองข้อมูลหรือ Back up ไดฟ์เวอร์ แต่ยังมากด้วยความสามารถอื่น ๆ นอกจากการสำรองข้อมูลไดฟ์เวอร์แล้ว คุณยังสามารถใช้เครื่องมือนี้ในการค้นหาและปรับปรุงไดฟ์เวอร์ให้เป็นรุ่นใหม่ ๆ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีกว่าเดิม และช่วยในการตรวจจจับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใหม่ ๆ แน่นอนว่ามันจำเป็นต้องมีไดฟ์เวอร์สำหรับอุปกรณ์นั้นโปรแกรมนี้จะช่วยคุณในการค้นหาไดฟ์เวอร์ที่เหมาะสำหรับอุปกรณ์ของคุณ มาพร้อมกับเครื่องมือในการถอนการติดตั้งไดฟ์เวอร์ที่คุณไม่ต้องการ

Driver Magician ขอนำเสนอโซลูชันระดับมืออาชีพในการพัฒนาเครื่องมือหรือโปรแกรมสำหรับควบคุมอุปกรณ์หรือไดฟ์เวอร์ต่าง ๆ ในเครื่องของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ Windows โดยเฉพาะ ?โดยโปรแกรมนี้จะช่วยคุณในการสำรองข้อมูลไดฟ์เวอร์จากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดที่ใช้งานในเครื่องคุณเพื่อสามารถนำไปใช้งานกับเครื่องอื่น ๆ ที่เหมือนกันและติดตั้งมันได้อย่างรวดเร็ว หรือจะสำรองไว้หากเครื่องคุณมีปัญหาในการใช้งาน คุณสามารถเรียกข้อมูลไดฟ์เวอร์ที่มีการบันทึกไว้เรียกคืนกลับมาใช้งาน

แต่สำหรับ Driver Magician มันก็ยังคงมีความสามารถใหม่ ๆ นอกจากการบันทึกหรือสำรองข้อมูลไดฟ์เวอร์แล้วโปรแกรมนี้ยังสามารถที่จะช่วยคุณในการปรับปรุงและค้นหาไดฟ์เวอร์รุ่นใหม่ ๆ จะอินเทอร์เน็ตเพื่ออัปเดทเป็นรุ่นใหม่ ๆ สำหรับประสิทธิภาพการใช้งานที่ดียิ่งขึ้น มันสามารถช่วยคุณประหยัดทั้งแรงกายและประหยัดเวลาในการค้นหาไดฟ์เวอร์ที่จำเป็นทั้งหมดต่อเครื่องคุณ มันสามารถช่วยค้นหาไดฟ์เวอร์ได้อย่างรวดเร็ว หากเครื่องที่คุณใช้งานมีอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใหม่ ๆ เข้ามาโปรแกรมนี้จะทำการตรวจจับและค้นหาไดฟ์เวอร์รุ่นที่เหมาะสมสำหรับฮาร์ดแวร์ของคุณต่อไป

คุณสมบัติของโปรแกรมนี้บางส่วน

    สำรองข้อมูลไดฟ์เวอร์ทั้งหมดบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ
    เรียกคืนไดฟ์เวอร์จากไฟล์ที่มีการสำรองข้อมูลไว้หากเครื่องมีปัญหา
    สามารถค้นหาและปรับปรุงไดฟ์เวอร์รุ่นใหม่ ๆ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของฮาร์ดแวร์
    เครื่องมือช่วยถอนการติดตั้งไดฟ์เวอร์
    เครื่องมือช่วยในการตรวจสอบอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใหม่ ๆ ที่เครื่องยังไม่รู้จัก
    และความสามารถอื่น ๆ ...

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free