วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

JAlbum 11.3 โปรแกรมสร้างอัลบั้มรูปส่วนตัว แชร์รูปภาพ อัลบั้มออนไลน์


JAlbum โปรแกรมที่จะทำให้คุณสามารถมีอัลบั้มภาพออนไลน์แบบง่าย ๆ และสามารถที่จะจัดการอัลบั้มของคุณได้อย่างง่ายดายแต่มีประสิทธิภาพ ที่สำคัญโปรแกรมนี้เปิดให้ดาวน์โหลดใช้งานฟรี

JAlbum ไม่ใช่เพียงโปรแกรมสำหรับการสร้างอัลบั้มภาพออนไลน์แบบธรรมดา ๆ เท่านั้น แต่เครื่องมือหรือฟังก์ชั่นการใช้งานต่าง ๆ มีเพียงพอและน่าใช้งานอย่างมาก ที่พิเศษคือรูปแบบอัลบั้มแบบให้เลือกใช้กันมากมาย ปรับแต่งสีสันกันได้ตามใจชอบ อีกทั้งยังคงความง่ายต่อการใช้งานโดยใช้ฟังก์ชั่นการลากและวางเท่านั้น

JAlbum ช่วยคุณสร้างอัลบั้มออนไลน์ ภาพสไลด์บนหน้าเว็บ ที่ดึงมาจากภาพในอัลบั้มของคุณ และคุณสามารถส่งอัลบั้มที่คุณได้สร้างขึ้นสู่โลกออนไลน์ได้ทันที

คุณสมบัติบางส่วนของโปรแกรม

    รูปแบบหน้าจอที่ง่ายต่อการใช้งาน มีหน้าจอเป็นแบบ Explorer ให้เห็นลำดับขั้นการทำงานกับอัลบั้มของคุณ คุณสามารถที่จะจัดการภาพ เช่น การหมุม ปรับภาพและอื่น ๆ
    เข้ากันได้กับหลายระบบปฏิบัติการ โปรแกรมนี้สามารถทำงานได้ดีกับทุกระบบปฏิบัติการ เช่น Mac OSX, Linux, Solaris, HP-UX, AIX, OS2
    มันสามารถรองรับภาษาสำหรับการใช้งานมากกว่า 32 ภาษากันเลยทีเดียว
    รูปแบบเท็มเพลตให้เลือกใช้งานอย่างง่าย โปรแกรมนี้ได้เตรียมเท็มเพลตสำหรับสร้างอัลบั้มแบบสำเร็จรูปโดยที่คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะการสร้างเว็บอัลบั้มแต่อย่างใด โปรแกรมนี้ได้เตรียมไว้ให้คุณเรียบร้อยแล้ว
    และเครื่องมือในการจัดการอัลบั้มอีกมากมาย...

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free