วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ALLPlayer 5.6.0.0 โปรแกรมเปิดหนัง เปิดเพลง เปิดวิดีโอ และมัลติมีเดียต่าง ๆ


โปรแกรมหรือเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับเปิดหนัง เปิดเพลง เปิดวิดีโอ ที่รองรับได้หลากหลายนามสกุล ด้วยหน้าจอที่ใช้งานง่าย ALLPlayer เครื่องมือสำหรับการเล่นไฟล์หนัง วิดีโอ และมัลติมีเดียต่าง ๆ ที่ีรองรับการเล่นไฟล์ได้หลากหลายนามสกุล เป็นโปรแกรมหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมเนื่องจากเป็นเครื่องเล่นหนัง ภาพยนต์ที่มีประสิทธิภาพและทีสำคัญให้ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรี หากไฟล์นามสกุลไหนที่โปรแกรมไม่สามารถเปิดให้สามารถแจ้งรายการผ่านทาง LiveUpdate เพื่อการปรับปรุงแก้ไขโปรแกรมให้ใช้งานได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดาวน์โหลดไปใช้งานกันได้ฟรี ๆ เลย
ALLPlayer เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมหรือเครื่องมือมือที่กำลังเป็นที่นิยมอีกตัวหนึ่ง ใช้สำหรับไว้ชมภาพยนต์ ดูหนังรองรับคำบรรยายภาพ มันสามารถสามารถเล่นไฟล์มีเดียได้หลายประเภท นอกจากนี้ยังมีระบบ LiveUpdate ที่สามารถแจ้งข้อผิดพลาด รายการปัญหาการใช้งาน เช่น รายงานไฟล์ที่คุณไม่สามารถเปิดได้ และยังเป็นตัวอัปเดทโปรแกรมเองโดยอัตโนมัติ

ความแตกต่างจากโปรแกรมเล่นหนังมีเดียอื่น ๆ โปรแกรม ALLPlayer มันได้เพียงเครื่องมือสำหรับการเล่นและชมภาพยนต์เท่านั้น มันยังมีเครื่องมือสำหรับการวิเคราะห์เสียงสำหรับการรับชมภาพยนต์ที่มีคำบรรยายเพื่อความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free