วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

iDevice Manager 2.3.0.2 โปรแกรมเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone กับเครื่องคอมพิวเตอร์


โปรแกรมเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ iPhone ของคุณกับเครื่องคอมพิวเตอร์และสามารถจัดการไฟล์ในเครื่องได้อย่างง่ายดาย iDevice Manager โปรแกรมสำหรับการเชื่อมต่อ iPhone กับคอมพิวเตอร์ของท่านให้การจัดการ iPhone บนคอมพิวเตอร์กลายเป็นเรื่องง่าย ๆ เพียงเปิดโปรแกรมนี้ขึ้นมาแล้วเชื่อมต่อ iPhone กับคอมพิวเตอร์คุณก็สามารถจัดการหลาย ๆ  อย่างกับ iPhone ของคุณได้ทันที เช่น สร้างเสียงริงโทนจากไฟล์ MP3 ของคุณเองให้กับ iPhone สามารถเล่นเพลง วิดีโอ ต่าง ๆ ที่อยู่บนไอโฟนได้ผ่านคอมพิวเตอร์ได้เลยทันที  เชื่อมต่อกับ Photo รูปภาพบนอโฟนของคุณ เอารูปลงคอมพิวเตอร์และฟังก์ชั่นที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมายต้องดาวน์โหลดไปลองกันได้เลย

iDevice Manager เป็นโปรแกรมที่เป็นมากกว่า Browser หรือ Explorer สำหรับการเปิดไฟล์ของ iPhone แต่มันยังมีขีดความสามารถในการเข้าถึงระบบไฟล์ต่าง ๆ และมันยังมีเครื่องมือสำหรับการสร้างเสียงเรียกเข้าสำหรับ iPhone คุณจาก MP3 เพลงโปรดของคุณได้ สามารถที่จะเป็นโปรแกรมสำหรับการเล่นเพลงได้ดีอีกด้วย

iDevice Manager มีความสามารถที่จะเป็นโปรแกรมเข้าถึงไฟล์ของ iPhone, iPad, รวมไปถึง iPod Touch ของคุณ สามารถที่จะดาวน์โหลด อัพโหลดไฟล์ผ่าน USB เพียงเชื่อมต่อ USB กับคอมพิวเตอร์คุณ โปรแกรมนี้ยังสนับที่จะเข้าใช้งานถึงที่เก็บรูปภาพบน iPhone เข้าถึงอีเมล์ SMS วิดีโอ และไฟล์อื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย  และมาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลายอื่น ๆ ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมไปลองได้ด้วยตัวเอง...

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free