วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Mozilla Firefox 23.0 Beta 10 เครื่องมือสำหรับท่องเว็บไซต์เล่นอินเทอร์เน็ต


โปรแกรมหรือเครื่องมือสำหรับท่องเว็บไซต์เล่นอินเทอร์เน็ต การันตีในเความเร็ว ความแรง ได้เวลาเปลี่ยนมาลองของที่คนทั่วโลกใช้กันแล้วกับ Mozilla Firefox บราวเซอร์ สำหรับการท่องเว็บไซต์ อย่างราบรื่น รวดเร็ว และปลอดภัย สำหรับเวอร์ชั่นนี้เป็นตัวเต็ม ๆ ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพทั้งความเร็ว ความแรง ความปลอดภัย สุดยอดแห่งบราวเซอร์อีกตัวที่ไม่ควรพลาด สาวก Firefox  ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ดาวน์โหลดบราวเซอร์เทพ ๆ ระดับโลกฟรีกันได้เลย

รุ่นเบต้าออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สมาชิกได้ทดสอบประสิทธิภาพและทำความคุ้นเคยกันก่อนจะออกเวอร์ชั่นเต็ม ๆ เดินทางพัฒนาอย่างต่อเนื่องกับเบราว์เซอร์ระดับโลกมาลองเบต้า 18 กันหน่อยกับ Mozilla Firefox คือเบราว์เซอร์หรือโปรแกรมท่องเว็บแจกฟรีเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมจากค่าย Mozilla และเป็นบราวเซอร์ยอดนิยมอันดับสองของโลกเลยก็ว่าได้

สู่การแสดงผลหน้าเว็บที่ยอดเยี่ยม Mozilla Firefox ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยียุคใหม่ที่เป็นมาตรฐานของเว็บในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอีกหลาย ๆ อย่างที่ทาง Mozilla เองตั้งใจพัฒนามาเพื่อเอาใจผู้ใช้งานโดยเฉพาะ

คุณสมบัติ

    บางส่วนการป้องกันมัลแวร์ Mozilla Firefox ปกป้องคุณจากเหล่าไวรัส มัลแวร์ Adware หนอนอินเทอร์เน็ต สปายแวร์ ถ้าคุณเข้าเว็บไซต์ด้วย Mozilla Firefox ที่มีสิ่งเหล่านี้อยู่หรือไม่ปลอดภัย เบราว์เซอร์นี้จะแสดงข้อความแจ้งเตือนถึงความไม่ปลอดภัยสำหรับเว็บนั้น ๆ
    ป้องกันเว็บหลอกลวง หากคุณท่องเว็บด้วย Mozilla Firefox คุณสมบัตินี้ป้องกันเว็บไซต์เลียนแบบต่าง ๆ ที่อยู่ในฐานข้อมูลความไม่ปลอดภัย ป้องกันการโจรกรรมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตในหลาย ๆ ทางหากคุณเผลอเข้าเว็บเหล่านี้ และทาง Mozilla Firefox เห็นว่าไม่ปลอดภัยจะมีข้อความแจ้งเตือนอย่างชัดเจนทันที
    ลบประวัติการท่องเว็บ ฟังก์ชั่นสำหรับการตั้งค่าลบประวัติการท่องเว็บอัตโนมัติ สำหรับความเป็นส่วนตัวของคุณเอง
    เบราว์เซอร์ในโหลดความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกเล่นเว็บในโหมดของความเป็นส่วนตัวที่เมื่อมีผู้ใช้งานอื่น ๆ มาใช้ต่อจากคุณ ผู้ใช้ต่อก็ไม่สามารถรับรู้การใช้งานในโหลดนี้ของคุณได้
    ปลักอินเสริม ถือได้ว่าเป็นเบราว์เซอร์ที่มีปลักอินหรือลูกเล่นเสริมสำหรับโปรแกรมนี้เยอะมากเหมือนกัน คุณสามารถเพิ่มลูกเล่นต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นปลักอิน รูปแบบหรือธีม แล้วคุณจะสนุกกับ Mozilla Firefox
    และอื่น ๆ ต้องลอง.....

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free