วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2556

AVG AntiVirus Free 2013 13.0 Build 3392 โปรแกรมป้องกันไวรัส ตรวจจับไวรัส


ตรวจจับไวรัสตัวร้ายด้วยโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013 โปรแกรมป้องกันไวรัส ที่มีความสามารถในการป้องกันไวรัส สปายแวร์ รวมถึงโทรจันชนิดต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งโปรแกรม AVG Anti-Virus Free 2013  นี้ จะเหมาะสำหรับผู้ใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์แบบส่วนตัวทั่วๆ ไป โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้มีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันไวรัสและสแกนไวรัสให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงปรับเปลี่ยนหน้าต่างการใช้งานให้สามารถใช้งานได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความสามารถให้โปรแกรมมีความทันสมัยกว่าไวรัสที่มีการเปลี่ยนแปลง และเกิดไวรัสตัวใหม่ขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเวอร์ชั่นอัพเดทในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มความสามารถให้กับโปรแกรมมากมายไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงระบบของโปรแกรมให้มีความง่ายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยโปรแกรมได้มีการปรับปรุงหน้าต่างการมช้งานโปรแกรมให้มีหน้าต่างที่มีการเชื่อมต่อกับผู้ใช้ง่ายได้ง่ายขึ้น และยังมีการพัฒนาให้สามารถนำไปใช้งานร่วมกับ windows8 เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น และที่สำคัญคือสามารถดาวน์โหลดไปใช้งานได้ฟรี

ความสามารถเพิ่มเติมของโปรแกรม AVG AntiVirus Free 2013

-  ปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดียิ่งขึ้น ทำให้โปรแกรมมีการทำงานที่รวดเร็วขึ้นโดยจะช่วยลดระยะเวลาในการสแกนและค้นหาไวรัสด้วยระบบ Smart Scan
-  ปรับปรุงความสามารถด้านการป้องกันและกำจัดไวรัสให้ดียิ่งขึ้น โดยมีการปรับปรุงโปรแกรมด้านการตรวจจับและค้นหาไวรัสให้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งความสามารถในการตรวจจับไว้รัสได้หลากหลายยิ่งขึ้น

     นอกจากนี้โปรแกรม  AVG AntiVirus Free ยังมีระบบ File Reputation ที่จะช่วยตรวจสอบไฟล์บนอินเทอร์เน็ตให้ก่อนที่เราจะดาวน์โหลด โดยจะใช้วิธีการตรวจสอบจากความนิยมในการดาวน์โหลดไฟล์

โหลดโปรแกรมที่นี่ 32bit
โหลดโปรแกรมที่นี่ 64bit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free