วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Baidu PC Faster 3.6 โปรแกรมป้องกันและเพิ่มประสิทธิภาพให้คอมพิวเตอร์


Baidu PC Faster เป็นโปรแกรมที่ใช้ป้องกันและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา เรียกว่าเป็นโปรแกรมสารพัดประโยชน์ก็ว่าได้ครับ โดยนอกจะเป็นโปรแกรมที่ช่วย เร่งประสิทธิภาพการทำงานให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว โปรแกรมยังมีความสามารถพิเศษอีกหนึ่งอย่างที่สำคัญมากนั้นก็คือ โปรแกรมสามารถป้องกันการโจมตีจากไวรัส โทรจันรวมถึงมัลแวร์ต่างๆ ไว้ด้วยกันในตัวโปรแกรมเดียว ซึ่งการใช้งานก็สามารถเรียกใช้งานได้โดยง่าย เพียงแค่คลิกเดียวเท่านั้น
      โดยโปรแกรมมีความสามารถอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น
      1. จัดการเวลาการเปิดเครื่อง โดยระบบการตรวจสอบเวลาที่ใช้ในการเปิดเครื่องได้แบบอัตโนมัติ พร้อมวิเคราะห์หาสาเหตุในการทำงานที่ล่าช้า
      2. อัพเดท windows โปรแกรมมีส่วนฟังชั่นให้เราสามารถอัพเดท windows ได้พร้อมกับอุดช่องโหว่ต่างๆ จากไวรัส โทรจัน เพื่อป้องกันความปลอดภัยให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์อย่างแท้จริง
      3. ทำความสะอาดเครื่องคอมพิวเตอร์ โปรแกรมสามารถสแกนและลบไฟล์ขยะที่มีอยู่ในเครื่องคอม โดยไม่ทำให้เกิดความเสียหายให้กับรีจิสทรี ทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานเร็วยิ่งขึ้น
      4. ตรวจสอบการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยโปรแกรมนี้จะทำหน้าการตรวจสอบปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา รวมถึงแก้ปัญหาให้กับเครื่องของเราได้อย่างรวดเร็ว

สำหรับคุณสมบัติที่เพิ่มในเวอร์ชั่น Baidu PC Faster 3.6.0.37834 มีดังนี้

- เพิ่มฟังชั่นเพิ่มความเร็วในการทำงาน Fast Now ให้รวดเร็วยิ่งขึ้นแบบ Real time Optimization
- เพิ่มความสามารถในการปรับแต่งกล่องเครื่องมือด้วยตัวเอง โดยที่คุณสามารถเลือกแสดงเครื่องมือใดก็ได้ตามที่คุณต้องการให้อยู่ในหน้าแรก
- เพิ่มความสามารถในการล้างไฟล์ขยะให้ได้หลายประเภท และได้มากขึ้นกว่าเวอร์ชั่นเดิม
- เพิ่มความสามารถในการล้างไฟล์ประวัติการใช้งานให้มากขึ้น
- และปรับปรุง Game Faster ให้สามารถเข้าถึงและจัดการเกมส์ต่างๆได้ขึ้น เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเล่นเกมส์

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free