วันอังคารที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2556

EarthView 4.3.0 โปรแกรมดูแผนที่โลก


โปรแกรมสำหรับดูแผนที่โลก อยากดูโลกของเราผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์คุณต้องนี่เลย EarthView เครื่องมือหรือซอฟต์แวร์ที่จะทำให้หน้าจอ Desktop ของคุณมองเห็นโลกของเราได้อย่างชัดเจน มันเป็นเสมือนแผนที่แบบลูกโลกสามารถดูได้ทั้งในโหมดของกลางวัน และกลางคืน โปรแกรมนี้เราสามารถตั้งค่าตำแหน่งละติจุดหรือ GPS ตามที่เราต้องการให้แสดงบนหน้าจอของเราได้ เพิ่มสีสันให้กับกับจอดูโลกของเราเล่น ๆ ไปเรื่อย ๆ รองรับกับหน้าจอ Screen Saver หรือภาพพักหน้าจอก็ได้อีกด้วยหรือจะสามารถเปิดโปรแกรมเดี่ยว ๆ ขึ้นมาดูเองก็ธรรมดา ๆ โปรแกรมนี้เขาทำมาเพื่อความสะดวกอยู่แล้ว ดาวน์โหลดไปลองเล่นกันได้เลย

EarthView เป็นโปรแกรมสำหรับจัดการหน้าจอ Desktop วอลล์เปเปอร์แบบไดนามิค ให้มุมมองสำหรับหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณดูสวย ๆ งามด้วยโลกของเรา มีการแสดงผลในโหมดของกลางและกลางคืนเทียบจากเวลาท้องถิ่น สามารถรองรับได้หลากหลายหน้าจอ แม้หน้าจอจะมีขนาดใหญ่กว่า 1600x1200 ก็ยังคงความสมดุลของแผนที่ อีกทั้งคุณยังสามารถแสดงข้อมูลแผนที่ ผังเมือง เขตเมือง ไฟเมืองต่าง ๆ ระดับเมฆและเวลาท้องถิ่นของเราและอื่น ๆ อีกเพียบ

คุณสามารถเข้าถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของโปรแกรมนี้โดยทางผู้พัฒนาโปรแกรมได้เตรียมคู่มือการใช้งานออนไลน์ไว้ให้คุณด้วยเรียบร้อยแล้ว

คุณสมบัติบางส่วน

    แสดงแผนที่โลกด้วยความละเอียดสูง
    แสดงผลได้ทั้งในโหมดกลางวันและกลางคืน
    ดูสภาพชั้นบรรยากาศ
    แสดงผลพื้นที่เขตเมืองและแสงไฟยามค่ำคืนของเมืองต่าง ๆ
    เลือกชมแผนที่โลกที่สวยงามหลายแห่ง
    ตั้งเป็นวอลล์เปเปอร์และภาพพัหน้าจอของคอมพิวเตอร์ได้
    รองรับการทำงานได้หลากหลายหน้าจอ
    และอื่น ๆ อีกมาก.....

โหลดโปรแกรมที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ping your blog, website, or RSS feed for Free